Bài luyện IELTS Listening Part 2 – Bài 17 | Matthew Island Holidays

Chào mừng các bạn đến với bài luyện IELTS Listening Part 2 – Bài 17, một phần quan trọng trong hành trình luyện thi IELTS. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau khám phá và rèn luyện kỹ năng lắng nghe cho phần thi thử thách này.

Phần thi IELTS Listening Part 2 thường yêu cầu người thi lắng nghe một bài giảng hoặc cuộc trò chuyện và sau đó trả lời các câu hỏi hoặc điền thông tin vào mẫu bài viết. Điều này đòi hỏi người thi phải lắng nghe và hiểu rõ nội dung để có thể hoàn thành bài thi một cách hiệu quả.

Bài luyện IELTS Listening Part 2 – Bài 17

Audio

Questions

IELTS Listening Part 2

Transcripts

Answers

  1. A
  2. B
  3. A
  4. C
  5. river
  6. 1422
  7. top
  8. pass
  9. steam
  10. capital

Source: Cambridge University Press & Assessment | Cambridge English Exams & IELTS, 2020

Xem thêm các bài luyện IELTS Listening khác TẠI ĐÂY

Tổng kết

Hy vọng rằng bài luyện IELTS Listening Part 2 – Bài 17 sẽ là một phần quan trọng giúp bạn nắm vững cấu trúc và yêu cầu của phần thi này. Đừng ngần ngại luyện tập và tiếp tục cải thiện kỹ năng lắng nghe của mình. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với Hà English. Hà English luôn sẵn sàng giúp đỡ. Chúc các bạn luyện tập hiệu quả và đạt được kết quả tốt trong kỳ thi IELTS sắp tới!

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ uy tín và chất lượng, Hà English là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, trung tâm đã đạt được uy tín cao trong việc đào tạo học viên về ngoại ngữ.

Hà English tự hào là một môi trường học tập chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ giáo viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Những giảng viên tại trung tâm không chỉ sở hữu kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn có khả năng tạo động lực và sự hứng thú trong quá trình học tập của học viên.

Dạy từ tâm – nâng tầm tri thức

Nhận tư vấn lộ trình ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *